Sunday, September 22, 2013

ชอบแนวคิดการเขียนสำหรับการขายสินค้าชุดราตรีสั้นแบบนี้มาก ๆ

สวัสดีครับวันนี้จะมาแนะนำแนวทางในการเขียนสำหรับขายสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์เนื่องจากตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเมื่อเจ้าของร้านท่านหนึ่งตื่นตัวจากการขายสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ธรรมดาขึ้นมาเขียนบทความในลักษณะเว็บบล็อกซึ่งให้ประโยชน์แก่ลูกค้า หรือผู้อ่าน สร้างความปฏิสัมพันธ์ที่ดีในการขายสินค้าแฟชั่นของตัวเองครับ นับได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของวงการแฟชั่นเสื้อผ้าเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่ล้วนเล่าปัญหา พร้อมวิธีแก้ปัญหาสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการใส่ชุดราตรีสั้น แต่ไม่มีความมั่นใจ


ร้านนี้ก็เลยเขียนทุก ๆ บทความครับ ซึ่งก็จะเปรียบเทียบข้อดี ข้อเสีย รูปแบบ ลวดลาย การดีไซน์ของชุดราตรีสั้นต่าง ๆ ภายในร้านของตัวเองว่าเป็นอย่างไรบ้าง หรือคำถามที่ลูกค้าถามเข้าไปบ่อย ๆ ก็จะถูกกลั่นกลองออกมาเป็นประเด็นสำหรับการแก้ปัญหาเรื่องนั้นโดยเฉพาะครับ จากกรณีศึกษานี้ทำให้เราเองก็รู้ได้เลยว่านอกจากการขายสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ แล้ว ถ้าหากผู้ขายสามารถปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อีกด้วย ก็นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีมาก ๆ ครับ


สำหรับพ่อค้าแม่ค้าแฟชั่นเสื้อผ้า หรือสินค้าอื่น ๆ ผมว่าแนวคิดนี้ดี ก็น่าจะนำไปทดลองประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตัวเองดูนะครับ ผมว่าเป็นเรื่องดีมาก ๆ เลย สมมุติว่าเราขายสินค้าหนึ่ง เอาเป็นเกี่ยวกับชุดราตรีสั้นก็ได้ (เหมือนเค้านี่หล่ะ) ปกติเราเข้าเว็บไซต์ก็เจอแต่สินค้าใช่มั่ยครับ ไม่เห็นมีใครทำเว็บขายขึ้นมาเพื่อที่จะพูดคุยกับลูกค้าเพิ่มเติมอีกเลย คุยอย่างมาก็ผ่านระบบเฟซบุ๊กแฟนเพจอะไรงี้ ผมว่าแนวคิดการเขียนบล็อกประกอบการขายสินค้านี่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจครับอยากเห็นตัวอย่างว่าเขาเขียนยังไงก็ลองเข้าไปอ่านดูกันครับคลิกที่นี่

No comments:

Post a Comment